TRƯỜNG THCS THỦY AN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021 - 2022

Cùng với các trường học trên địa bàn thị xã, sáng ngày 5/9, trường THCS Thủy An đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021-2022, đảm bảo các điều kiện về công tác phòng chống dịch Covid -19.

           Tới dự, chúc mừng thầy và trò nhà trường có các đồng chí lãnh đạo địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và các lớp.

            Năm học 2020- 2021, mặc dù là một năm học gặp nhiều khó khăn thử thách do dịch bệnh Covid 19 , nhưng với phương châm "Dừng đến trường, không ngừng việc học", tập thể CB-GV nhà trường và các em học sinh đã đồng hành cùng nhau vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra. Song song với việc thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch, nhà trường đã thực hiện hiệu quả công tác dạy và học cũng như các hoạt động giáo dục trong nhà trường.

            Năm học 2021 - 2022, Trường  THCS Thủy An tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được của năm học trước, quyết tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học mới bằng nhiều giải pháp như bảo đảm an toàn trường học, chủ động, linh hoạt thực hiện chương trình, kế hoạch năm học để ứng phó với diễn biến khó lường của dịch Covid-19. Tăng cường nền nếp, kỷ cương, dân chủ trong nhà trường; xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng, chống bạo lực học đường... để mỗi ngày đến trường là một ngày vui đối với các em học sinh. Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện quan tâm phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh; chú trọng giáo dục truyền thống lịch sử, giáo dục đạo đức, kỹ năng sống và ý thức chấp hành pháp luật cho học sinh để xây dựng nhà trường luôn là địa chỉ tin cậy của Ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã, các bậc phụ huynh học sinh trên địa bàn.

            Tại buổi lễ khai giảng năm học mới này, Trường THCS Thủy An đã vinh dự đón nhận danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến. Lãnh đạo địa phương đã trao giấy khen cho cá nhân các thầy, cô giáo đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và UBND thị xã tặng giấy khen; các em học sinh đạt thành tích trong Hội thi Tin học trẻ cấp thị xã và học sinh giỏi văn hóa được tặng giấy khen. Nhà trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh cũng trao những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, khích lệ các em cố gắng, nỗ lực vươn lên thực hiện tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện.

 

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng

 

Các em học sinh Khối 6 háo hức bước vào ngôi trường học mới

 

Đ/c Đào Thị Lan  Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước

 

Tiếng trống trường vang lên – Báo hiệu năm học mới bắt đầu

 

 

Lãnh đạo địa phương trao giấy khen cho thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2020-2021

 

Nhà trường và Hội cha mẹ học sinh trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

GV: Nguyễn Quế Chi

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất